Điện lực Nam Sách hiện đang quản lý, vận hành, khai thác 189,3km đường dây trung thế; 162,3km đường dây hạ thế; 316 trạm biến áp, máy biến áp tăng 24 máy và gần 28 nghìn KVA so với năm 2015. Hiện điện lực huyện đang bán điện cho trên 16 nghìn khách hàng. Thực hiện bán điện trực tiếp cho các hộ dân tại 8 xã, thị trấn. Năm 2016, tổng sản lượng điện thương phẩm đã phục vụ đạt 260,8 triệu kwh, vượt 6% so với kế hoạch và tăng 15,6% so với năm 2015. Tổn thất điện năng giảm còn 2,5%, thấp hơn kế hoạch giao và thấp hơn so với năm 2015 là 1,08%. Tổng doanh thu ước đạt trên 404 tỷ đồng.
Xem thêm: bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội , bao hanh tu lanh hitachi ,bảo hành tủ lạnh samsung
Đoàn giám sát của Quốc hội làm việc với UBND tỉnh Hải Dương
Tại hội nghị, Điện lực Nam Sách đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực của khách hàng về công tác cung ứng, chất lượng điện và dịch vụ khách hàng. Đồng thời đề nghị ngành điện tiếp tục có sự quan tâm đầu tư hơn nữa cho công tác cải tạo, nâng cấp lưới điện hạ thế khu vực nông thôn, khu vực dân cư mới phát sinh hằng năm và góp ý các giải pháp thực hiện công tác sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cũng như việc tích cực cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Tuấn Ngọc - Phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương và đồng chí Hồ Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những nỗ lực của Điện lực Nam Sách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giảm các điểm vi phạm hành lang lưới điện, sự cố lưới điện và nâng cao hiệu quả kinh doanh của Điện lực Nam Sách trong năm 2016 vừa qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Điện lực Nam Sách cần tích cực cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Riêng 2 xã An Sơn và Hiệp Cát hiện nhân dân phản ánh chất lượng điện sinh hoạt và sản xuất chưa đáp ứng yêu cầu, ngành điện cần quan tâm, tranh thủ các dự án, khai thác các nguồn vốn đầu tư tăng cường cơ sở vật chất nâng cao chất lượng điện ở 2 đơn vị này. Đồng thời chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, sửa chữa, không để xảy ra các sự cố bất ngờ, tránh cắt điện vào thời điểm nhạy cảm, phục vụ sản xuất, thi cử. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tay nghề cho cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản trong khai thác, vận hành và sửa chữa. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, xây dựng hình ảnh người cán bộ điện lực thân thiện vì dân phục vụ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét